Mừng 1 triệu view đầu tiên và 6k like fanpage

Dạo gần đây mình bận học hành ở UK, về tới Việt Nam thì bận ăn chơi nhảy múa du lịch nên cũng không để ý đến chỉ số của blog cho lắm. Đến lúc nhìn lại thì thấy cũng đã được một của view và 6k like trên fanpage rồi :o.

Theo thông lệ, mỗi lần blog đạt được một cột mốc nào đó, mình đều viết một bài ăn mừng kiêm cảm ơn độc giả kiêm bộc bạch kể lể tâm sự. Nội dung bài viết này cũng tương tự thế nhé.

sitebanner_gx2ThankYou

Lời cảm ơn từ Tôi Đi Code Dạo

Blog được thành lập từ đầu tháng 1 năm 2015, cho đến bây giờ đã được gần 2 năm. Tính ra, đây cũng là lần thứ n Hoàng cảm ơn các bạn độc giả rồi. Ban đầu mình cũng định copy lại lời cảm ơn từ mấy bài trước bỏ vào nhưng thấy làm vậy là coi thường độc giả nên thôi, ngồi tự viết cái mới vậy.

Hoàng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ các bạn độc giả của Tôi đi code dạo. Dù các bạn là bạn đọc lâu năm của blog hay là khách ghé thăm, là sinh viên Đại Học hay đã đi làm, là fan Sơn Tùng hay fan Tôi đi code dạo, sự quan tâm của các bạn đã giúp blog và fanpage có được ngày hôm nay.

Mỗi khi lười không muốn viết blog, nghĩ tới mọi người mong chờ bài mới mỗi tuần, Hoàng lại tiếp tục viết. Mỗi khi bị antifan gạch đá tơi tả đến mức muốn dẹp blog, nghĩ tới những lời động viên an ủi của các bạn, Hoàng lại tiếp tục viết. Mỗi khi gấu giận vì mải viết blog mà không dắt gấu đi chơi, nghĩ tới các bạn mong bài hàng ngày trên Facebook, Hoàng … không viết nữa, mà qua chở gấu đi chơi.

Các bạn hãy biết rằng, các bạn mãi mãi là Sky, là bầu trời của Hoàng (Câu này đạo của Tùng Núi đấy, Sky có ý kiến gì ko! ).

14435064_1203024346387648_5003353079334940895_o
Giao lưu với fan hâm mộ, nhầm, bạn đọc

Kể lể tâm sự

Mình nhận được khá nhiều lời mời kết bạn trên Facebook từ bạn đọc. Lý do mình không accept không phải do mình chảnh cún chảnh mều hay ghét bỏ gì các bạn đâu :(. Chỉ là mình chỉ add FB người quen hoặc người mình biết thôi.

Tuy vậy, nếu có thắc mắc các bạn cứ thoải mái PM Facebook mình hoặc fanpage nhé, mình sẽ trả lời trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Ngoài ra, mong các bạn tiếp tục share và like bài viết nhiều hơn. Nếu chưa like thì like fanpage luôn nhe: Fanpage.

Không phải mình sống ảo hay câu like câu view gì đâu. Share nhiều like nhiều mình cũng không được thêm đồng nào cả, nhưng nó sẽ giúp bài viết của mình đến được với nhiều người hơn, giúp nhiều bạn sinh viên sẽ tiếp cận được kiến thức hơn.

Gần đây blog có vẻ cũng khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến. May mắn gặp trực tiếp một số độc giả ngoài đời thật thì mình mới biết được cũng có khá nhiều bạn sinh viên đọc và hâm mộ blog. Cảm giác bài do mình viết ra có người đọc, có ích cho người khác làm mình thấy rất vui.

14212609_1181365088600129_9160936261266111946_n
Ra Hà Nội thăm các bạn FPT Hoà Lạc

Định hướng phát triển blog

Nhiều bạn hỏi là dạo này sao mình đặt tên bài có vẻ câu view thế. Thật ra không phải mình bắt chước báo lá cải hay gì đâu. Khoa học đã chứng minh là đặt title hấp dẫn sẽ khuyến khích nhiều người xem bài viết hơn.

Mình đặt tựa như vậy để khuyến khích các bạn vào xem bài viết. Thay vì đọc báo lá cải, các bạn đọc blog sẽ thu được nhiều lợi ích hơn nhiều. Bạn thấy đấy, tất cả những điều mình làm là vì bạn đọc thân thương còn gì!

Đầu tháng 10, theo chương trình học, mình sẽ qua Trung Quốc khoảng 6 tháng. Bọn Trung Quốc chặn Google, chặn Facebook nhưng không chặn WordPress nên hi vọng blog vẫn sẽ đăng bài đều đặn, các bạn đừng lo nhé.

quang-chau-thanh-pho-hang-dau-tai-trung-quoc-4
Qua Quảng Châu 6 tháng, hi vọng nó đẹp như trong hình…

Tiến độ đăng bài vẫn là 2 bài/tuần vào thứ 3 và thứ 5. Để cân bằng giữa technicalnghề nghiệp, thứ 3 sẽ là bài viết về kĩ thuật, thứ 5 sẽ là bài viết về nghề nghiệp/phát triển bản thân. Sắp tới, mình sẽ tìm hiểu thêm về bảo mật và UI/UX nên các bài viết phần technical có thể sẽ tập trung vào vấn đề này.

Nếu có câu hỏi cần giải đáp, công nghệ muốn tìm hiểu, các bạn cứ thoải mái gửi mail đến địa chỉ huyhoang8a5@gmail.com nhé. Mình sẽ tổng hợp những câu hỏi giống nhau và viết blog trả lời nhé.

Lời kết

Để những lời cảm ơn không chỉ là nói suông, blog sẽ tăng cường việc tiếp nhận góp ý để phát triển. Các bạn hãy đánh giá, góp ý cho blog qua link sau: Góp ý. Mình sẽ xem xét toàn bộ những góp ý này để nâng cao chất lượng bài viết, giúp các bạn có những bài viết hay hơn để đọc và chia sẻ với bạn bè nhé.

 

13 thoughts on “Mừng 1 triệu view đầu tiên và 6k like fanpage”

  1. chúc mừng Hoàng, đây là blog đáng đọc nhất trong số các blog mình hay đọc. Các bài viết đều có tâm. Vài bữa qua bễn (china) nếu có time thì viết bài trải nghiệm con người, cảnh vật bên đó xem sao nhé.
    Đôi lời từ Fan hâm mộ, à nhầm, bạn đọc.

    Liked by 1 person

  2. Cũng chúc mừng bác lọt vào danh sách những blog ưa thích của mềnh :v Vì mình là một đọc giả rất khó tính =)))

    Like

  3. Thời gian gần đây mình có may mắn được tham gia phỏng vấn
    Tất nhiên là ở cty mình đang làm việc.
    Thấy rằng các ông kễnh vào thái độ cử chỉ “khá đẹp”
    mà buồn thay hỏi chẳng biết gì thậm chí từng câu for, if else…v
    nếu nói thực trạng việc học của các cụ có vẻ dựa cả vào ông bạn kéo xe.
    mà rõ ràng mang tiếng 3 , 4 năm đại học. Vậy vì đâu.
    nguồn lực dev tương lai mà kém quá. hi vọng hoàng viết 1 bài chỉ thẳng mặt bọn nó cho nó học tốt hơn đừng care nhiều quá vào thành tích.

    Like

    1. Thành tích là vấn đề chung của giáo dục Việt rồi bạn à. Một phần cũng do việc dạy lập trình ở Đại Học nữa, chê trách các bạn sinh viên thì cũng tội người ta.
      Nói chung đứa nào không đủ trình thì bạn cứ đuổi thẳng, bạn nào thái độ tốt, căn bản vững thì cứ giữ lại đào tạo sẽ tốt hơn bạn ạ ;).

      Like

  4. Em là sv năm nhất và đang cố đọc lại hết blog của a =]] ngày xưa tìm hiểu chọn nghành CNTT cũng có vào blog a đọc mấy bài rồi chọn CNTT luôn (đam mê) :))

    Like

Leave a comment