Lightning Talk Kì 14 – Tự học lập trình như thế nào

Trong kì này, mình sẽ chia sẻ về chuyện tự học lập trình, cần chuẩn bị những gì, học những gì và học ra sao nha.

Channel Tôi Đi Code Dạo là nơi mình chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về ngành lập trình mà mình đạt được trong quá trình làm việc.

Những kiến thức này sẽ biến các bạn từ một coder trở thành developer – lập trình viên thứ thiệt.

Nhớ ghé thăm và subscrible channel để xem clip mới vào tối t3 và t6 hàng tuần nha: bit.ly/codedaotube

9 thoughts on “Lightning Talk Kì 14 – Tự học lập trình như thế nào”

  1. anh ơi, vậy khi nào rảnh anh làm series về lập trình assembly được không? cảm ơn anh nhiều

    Like

  2. anh ơi , em năm nay học lớp 9 , em rất muốn trở thành lập trình viên , nhưng ở trường mới chỉ dạy ngôn ngữ pascal , em muốn tự học C/C++ . Anh cho em hỏi em nên mua những cuốn sách nào để học c++ từ đầu ạ ? . Em cảm ơn a nhiều

    Like

      1. thật ra em google nhiều rồi , nhưng trên đó học phải mất phí , với lại không phải lúc nào em cũng google được , em muốn tìm sách để học chuyên sâu , sau này sẽ bồi dưỡng tri thức ở các nơi như fpt software hoặc viettle telecom …..

        Like

  3. Tình cờ đọc đc những bài viết của a về lập trình rất hay, thực tế và giúp e có định hướng trong gành này. E học về kinh tế nhưng rất hứng thú về công nghệ và lập trình. Nên cũng đang bắt đầu tự học vs C# console.
    E muốn hỏi a có bài viết nào về học lập trình theo hướng phát triển mobile application k ạ? Với a có thể giới thiệu vài đầu mục sách hay hoặc website về mấy môn căn bản như thuật toán và cấu trúc dữ liệu, và database không?
    Em cám ơn,

    Like

Leave a comment