Code Cùng Code Dạo – Học HTML/CSS/JS thông qua… vếu

Thay cho những bài giảng và slide nhàm chán, hôm nay chúng sẽ sẽ cùng học về HTML/CSS/JS thông qua … vếu nha.

Bạn nào buồn ngủ thì skip đoạn đầu tới giây 0:20 nhe. Nhớ subscribe và góp ý để mình cải thiện những clip sau nhé.

Channel Tôi Đi Code Dạo là nơi mình chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về ngành lập trình mà mình đạt được trong quá trình làm việc. Những kiến thức này sẽ biến các bạn từ một coder trở thành developer – lập trình viên thứ thiệt.

Nhớ ghé thăm và subscrible channel để xem clip mới vào tối t3 và t6 hàng tuần tại bit.ly/codedaotube nha

 

12 thoughts on “Code Cùng Code Dạo – Học HTML/CSS/JS thông qua… vếu”

  1. em thích đọc mấy bài blog của anh lắm, mặc dù em không chuyên về IT, em làm design về ui/ux, mà bên ui/ux em ít biết mấy kiểu blog giống anh, anh có biết trang nào hay bài nào mà hồi xưa anh đã xem về ui/ux anh có thể giới thiệu cho em được không, cảm ơn anh

    Like

  2. Anh ơi, em là sinh viên năm 2 và đang muốn tìm hiểu bên mảng AI thì nên bắt đầu từ đâu và lộ trình đi như thế nào hả anh.

    Like

  3. Thật tiếc vì hôm nay mới biết đến blog của anh, nhớ ra là hồi trước em cũng đã biết anh khi tìm hiểu github, xem cái video siđa hướng dẫn gitbub của anh, mặc dù dễ hiểu nhưng vừa mờ, vừa nói như bắn rap, hôm nay tình cờ vào blog, nhiều bài viết quá hay, quá thực tế, tinh thần chia sẻ cao.
    Em đang mông lung về hướng đi, vì đã tự học cơ bản front-end, giờ em muốn tìm lộ trình học back-end phù hợp để nghiên cứu cơ bản sau đó quyết định theo front-end hay back-end, em đang phân vân giữa php và nodejs nên phải google các thứ thì vô tình lọt vào toidicodedao.com và bắt đầu đọc hàng loạt bài viết của anh, rất hay. em định học php mà thấy anh chê php quá, nhưng em vẫn quyết đinh học php vì em sẽ làm freelancer, em không biết có liên quan gì với nhau không nữa =)))
    blog, chính xác là quan điểm của anh đã giúp em rất nhiều trong việc xác định phương hướng.
    không biết như vậy có hợp lý không, mong được anh chỉ giáo
    Chúc anh thành công hơn nữa trong tương lai.

    Liked by 1 person

Leave a comment