Mừng blog đạt mốc 500k view và 2k5 lượt like fanpage trên facebook

Kế từ lúc mình đăng bài viết mừng blog đạt mốc 100k view,tính ra đã được hơn nửa năm rồi. Nhờ sự ủng hộ của các bạn đọc gần xa, nay blog đã đạt mốc 500k view sau hơn 1 năm tính từ ngày bắt đầu (Và khoảng 70k lượt view mỗi tháng). Bài viết này là lời cảm ơn mình gửi đến mọi người, cũng như chia sẻ một số định hướng sau này của bản thân và blog.

sitebanner_gx2ThankYou

Lời cảm ơn từ Tôi Đi Code Dạo

Từ tháng 10, mình thành lập trang fanpage để đưa blog đến nhiều độc giả hơn, đồng thời tạo kênh giao lưu và giải đáp thắc mắc cho các bạn: https://www.facebook.com/toidicodedao/.Hiện tại, fanpage cũng đã đạt 2k5 lượt like. Mỗi ngày mình đều chọn lựa 1 bài viết hay và đăng trên fanpage nên các bạn chỉ cần nhấn Like trang có thể xem được bài viết hay mỗi ngày nhé.

Screen Shot 2016-05-19 at 00.38.28

Mình xin chân thành cảm ơn mọi người, nếu không có sự quan tâm theo dõi cũng như góp ý của các bạn đọc, blog và fanpage sẽ không thể phát triển nhanh như hiện tại. Mục đích ban đầu của mình là chia sẻ những kinh nghiệm technical, cũng như phát triển sự nghiệp. Blog lớn mạnh hơn đồng nghĩa với việc kiến thức mình chia sẻ đến được với nhiều bạn hơn.

Hi vọng rằng trong tương lai các bạn vẫn sẽ tiếp tục quan tâm blog, chia sẻ những bài viết trên blog. Mong rằng bài viết của mình + sự chia sẻ của các bạn sẽ tiếp tục có ích cho các bạn sinh viên, cũng như giúp nâng cao nhận thức cho các developer khác (Có bài này hay này, các bạn share để mọi người hiểu ngành mình hơn nhe: Thay lời muốn nói – gởi tới những người thân yêu của mỗi lập trình viên).

Định hướng phát triển blog

Như mình đã chia sẻ vào cuối năm ngoái, năm nay mình sẽ tập trung hơn vào phát triển kĩ năng front-end. Do đó, mình có viết một số bài về Javascript, chia sẻ kiến thức về sự sida của nó: JavaScript sida.

Cũng khá may mắn là từ tháng 2, sau khi phỏng vấn thì mình cũng xin được việc code dạo bên này. Hiện tại team đang phát triển một ứng dụng mobile, sử dụng Nodejs, React và một số công nghệ front-end như Gulp, Webpack. Cũng nhờ vậy mà kiến thức front end của mình cũng được cập nhật khá đầy đủ, không bị lạc hậu.

Photo 3-18-16, 9 59 02 AM

Hiện tại thì blog vẫn giữ nguyên tiến độ 2 bài/tuần vào thứ 3 và thứ 5. Để cân bằng giữa technicalnghề nghiệp, thứ 3 sẽ là bài viết về kĩ thuật, thứ 5 sẽ là bài viết về nghề nghiệp/phát triển bản thân.

Sắp tới, blog sẽ tăng tính tương tác với bạn đọc bằng một số event mới: Live trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm/giải đáp thắc mắc (Có khách mời là 1 số senior developer của các công ty khác), tổ chức một số khóa học online miễn phí (dạy bởi Tôidicodedao, số lượng có hạn). Mong các bạn tiếp tục đón xem và ủng hộ blog nhé.

Đôi lời tâm sự và chia sẻ

Từ khi bắt đầu gõ những dòng đầu tiên, mình chỉ muốn tạo dựng một blog nho nhỏ để chia sẻ những kiến thức nho nhỏ có được trong quá trình học tập và làm việc. Mình không nghĩ rằng một ngày nào đó blog sẽ có 1 lượng độc giả trung thành và đông đảo như hôm nay.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn. Những góp ý, phản hồi của các bạn đã giúp mình định hướng blog, giúp nó trở nên có ích đến nhiều độc giả hơn. Những lời động viên, khích lệ của mọi người cũng giúp mình rất nhiều, làm mình tự tin hơn trên con đường mình chọn.

Screen Shot 2016-05-19 at 10.41.30

Screen Shot 2016-05-19 at 10.40.45

Screen Shot 2016-05-19 at 10.39.46

Screen Shot 2016-05-19 at 10.40.05
Tự cảm thấy giống mấy bé bán mĩ phẩm/kem trộn, đăng feedback để quảng cáo và hút khách =)))

Trong khoảng thời gian sắp tới, mình sẽ hơi bận rộn do phải tập trung làm luận văn + project . Tuy vậy mình vẫn sẽ cố gắng giữ tiến độ 2 bài viết/tuần để đáp ứng nhu cầu của các bạn đọc nhé, thương các bạn nhiều ;).

Để những lời cảm ơn không chỉ là nói suông, blog sẽ tăng cường việc tiếp nhận góp ý để phát triển. Các bạn hãy đánh giá, góp ý cho blog, chia sẻ những thay đổi mình muốn thấy và những công nghệ mình đang muốn học qua link sau: Góp ý. Mình sẽ xem xét toàn bộ những góp ý này để nâng cao chất lượng bài viết, giúp các bạn có những bài viết hay hơn để đọc, để chia sẻ với bạn bè nhé.

 

One thought on “Mừng blog đạt mốc 500k view và 2k5 lượt like fanpage trên facebook”

Leave a comment